นายจะเอายังไงต่อ เด เคอา

นายจะเอายังไงต่อ เด เคอา

นายจะเอายังไงต่อ-เด-เคอา

นายจะเอายังไงต่อ เด เคอา

เวลาเดินเร็วนะเผลอแป๊บเดียวเดี๋ยวก็คือการที่ 8 ของดาบิดเดเคอากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วล่ะครับ แน่นอนว่าตลอดเวลาที่นู่นเล่นอยู่กับสโมสรแห่งนี้ แต่แกผ่านร้อนผ่านหนาวมาไม่น้อยกำลังคำสบประมาท ในช่วงปีแรกฟอร์มที่พึ่งพาอะไรไม่ได้ตอนย้าย มาใหม่ๆชีวิตเปลี่ยนพวกเครื่องแฟกซ์และนี่คือช่วงเวลา สำคัญกับการเดินทางมาถึงพันธสัญญา 8 เดือนสุดท้ายกับปีศาจแดงแกจะเอายังไงต่อแมนยู เลือกอะไรได้ไหมมาแลกเปลี่ยนความคิดกันในนี้ครับ  บททดสอบที่โหดร้ายไปหน่อยของเอล นินโญ่

ช่วงซัมเมอร์ปี 2015

ย้อนทามแมชชินกับไปช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ถ้าจำกันได้ช่วงนั้นเดเคอาตกเป็นข่าวย้ายไป Real Madrid หนักมากเรียกว่าราชันชุดขาวงาทุกกลยุทธ์ เพื่อคว้าตัวเด็กๆเอาไปเฝ้าเสาให้ได้ส่วน แมนยูไนเต็ดยุคหลุยส์ฟัลเกาไม่ยอมรับว่า DVD มันได้เริ่มต้นขึ้นแล้วอนาคตที่คลุมเครือของเจ้าตัวส่งผลให้ได้ แกไม่ได้ลงสนามบินศึกพรีเมียร์ลีกชก เปิดรูปการเป็นหลายเกมรับขายที่สุดใน Shutter United และเรอัลมาดริดอยู่ดีๆ 29 ล้านปอนด์แมนยูไม่มีทางเลือกมากนัก เพราะหากไม่ขายตอนนั้นจบรู้การ 2015-2016 พวกเขาต้องเสียยอดรักษาประตูคนนี้ฟรีๆตามกฎหมาย ส่วนใดงานที่ค้างคาอยู่นานก็ได้ย้ายกับสเปนบ้านเกิด

ทางฝั่งมาดริดการได้โกนระดับนี้ในราคาไม่ถึง 30 ล้านนี้เรียกว่าของโคตรดีเลยล่ะดูไปแล้วก็วิ่ง กันทุกฝ่ายในโชคชะตาทำงานที่พวกเขาถนัด ด้วยกันเรื่องตลกและเพิ่มความคลาสสิคให้เดี๋ยวนี้ครับในระหว่างที่ทั้ง 2 สโมสรตกลงทำสัญญากันในวันเดธไลน์ ของตลาดซื้อขายเขาว่าด้วยความล่าช้าของเครื่อง ส่งแฟกซ์แมนยูได้รับเอกสารหลังตลาดปิดตัวไปแล้ว 2 นาทีหมายความว่าเด็กๆอดย้ายทีมชนิดที่อนาคตของเขา ฝากไว้กับเครื่องส่งแฟกซ์เครื่องดังในเมื่ออยากย้ายแต่กลับไม่ได้ใจ 6 สัปดาห์ให้หลัง KR ต่อสัญญายาว 4 ปีกับแมนยูแ***ซะเลยสัญญาฉบับใหม่อัพค่าเหนื่อยเป็น 200,000 สัปดาห์ของ Option สามารถขยายเพิ่มอีก 1 ปี

ในอนาคต = เด็กๆอาจจะหมดสัญญากับยูไนเต็ดในเดือนมิถุนายนปี 2019 ครับหาเวลากลับมาทำร้ายปัจจุบันมีกี่เดือนพฤศจิกายนปี 2018 ถึงตรงนี้สัญญาเดเคอาเหลือแค่ 8 เดือนเท่านั้นประเด็นคือรอบนี้พี่แกไม่มี ข่าวใหญ่ที่เหมือนครั้งก่อนแต่ที่น่าห่วง ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเจ้าตัวจะต่อสัญญาใหม่ น่ะสิเขาคิดอะไรอยู่ไม่มีใครรู้หรอกครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือหัวเลี้ยวหัวต่อครั้งสำคัญ ของดีๆอาหาเขายังเชื่อมั่นในยูไนเต็ดทั้งผลงาน และทิศทางของทีมหลังจากนี้รวมถึงค่าเนื้อที่แน่นอน ว่าต้องอัพเพิ่มอยู่แล้วการตะวันลายเซ็นลงบนสัญญา ฉบับใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยเผลอเผลอนั้น อาจเป็นเพื่อนกันรันตีให้ดีเตรียมขึ้นชั้นตำนาน ของทีมด้วยซ้ำเพราะสัญญาใหม่จะผูกพันให้เขารับใช้ยูไนเต็ดเกิน 10 ปีไปโดยปริยาย

หมด passion กับยูไนเต็ด?

แต่หากทุกวันนี้เด็กๆไม่ได้ คิดเช่นนั้นล่ะการอยู่ที่เดิม 8 ปีทั้งแชมป์ลีกทั้งบอลถ้วยรวมถึงรางวัลส่วนตัว ที่เขากวาดมาหมดแล้วเด็กๆอาจจะหมด passion กับยูไนเต็ดหรือเปล่าอันนี้น่าสนใจครับ เพราะหาเจ้าตัวตัดสินใจออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ Manchester United
จะเสียกับการคนนี้สิๆทั้งทีแต่ด้วยความ พิการของเด็กๆมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเขาจะหาที่ลงให้อยู่ ในฐานะเดียวกับตัวเองอาจจะกลับสเปนเรอัล มาดริดเจ้าเก่ามีผู้รักษาประตูมือดีถึง 2
คนทั้งตีโบกูร์ตัวและเคย์เลอร์นาบาส เดเคอาไม่มีความจำเป็นต่อพวกเขาเหมือนปี 2015
ละทีมเก่าแอตมาดริดมียานโอบัค ที่พอตัวเอาเรื่องย่อสัมปทานอยู่ส่วนยักษ์ ใหญ่ทีมอย่างบาร์เซโลน่า

คงต้องบอกว่าเป็นอะไรที่โคตรเซอร์ไพรส์ ครับเนื่องจากเด็กๆอ่ะไม่เคยมีข่าวกับทำต่างด้าว เลยแถมเจ้าตัวเป็นคนนั้น it หากอยู่ที่เกิดขึ้นจริงๆคงคลาสสิค น่าดูแต่ถ้าหากไม่กลับสเปนลาขออีกน่าสนใจเพียบ วิธีเงินถุงเงินถังยังไม่ใช่หรอโกลด์อย่างผู้โชคดี ทายกัลโช่เซเรียอามียูเวนตุสที่หาพวก เขาคิดจะเอาใครจริงจังและก็อีกนี้พลาดยาก ครับส่วนมุมมองของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พวกเราเชื่อว่าการทุกท่านเหนื่อยให้ผู้รักษา ประตูดูที่คว้านักเตะยอดเยี่ยมประจำรู้การสามสมัย ติดสแตนด์สำคัญให้ทีมมานักต่อนักยัง จะบิดเดเคอาผมดีกว่าการหากู
ไหม แน่ๆแต่หากทำทุกอย่างแล้วยังรักเด็กๆ อ่ะไม่ได้สิ่งสุดท้ายคือให้ทำใจรักทั้งคนนี้ เป็นเพียงการวิเคราะห์คาด เดาของพวกเราหัดวิชาเน่าในรับ แน่นอนแล้วทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอในวงการลูกหนังคุณล่ะคิดว่า

ช่องทางสมัคร : https://line.me/R/ti/p/%40ufa365v2